2.10.2011

Katuwaang Bugtong (Funny Riddles)

Sino ang nagsasalita?

1. “Pinapaikot mo lang ako
Nagsasawa na ako. Mabuti pang
patayin mlo na lang kaya ako?”
- electric fan

2. “Hindi lahat ng walang salawal
ay bastos”.
- Winnie d’ Pooh

3. “Alam mo ba wala akong ibang hinangad
kundi ang mapalapit sa 'yo.
pero patuloy ang pag-iwas mo.”
- ipis

4. “Hala! sige magpakasasa ka!
Alam ko namang katawan ko lang ang habol mo.”
- hipon

5. “Ayoko na! pag nagmamahal ako lagi na lang
maraming tao ang nagagalit! Wala ba akong
karapatang magmahal?”
- gasolina

6. “Hindi lahat ng green ay masustansya.”
- plema

7. “Hindi ko hinahangad na ipagmalaki mo na ako’y sa 'yo
ayoko ko lang naman na sa harap ng maraming tao
ganun mo na lang ako itanggi.”
-utot

8. “Sawang sawa na ako palagi nalang akong
pinagpapasa-pasahan, pagod na pagod na ako.”
-Bola

9. “You never know what you have till you lose it.
and once you lose it, you can never get it back.”
- snatcher

10. “Ginawa ko naman lahat para sumaya ka
mahirap ba talagang makontento sa isa?
Bakit palipat-lipat ka?"
- TV

11. “Hindi lahat ng maasim may Vitamin C.”
- kili-kili

12. "Pilitin mo man na alisin ako sa buhay mo, babalik at babalik ako!"
- libag

13. “'Wag mo na akong bilugin....”
- kulangot

14. "Paano tayo makakabuo kung hindi ako papatong sa iyo?"
- Lego

No comments:

Post a Comment

Popular Posts

Featured Post

Benefits And Social Privileges Of Senior Citizens